Check with seller Nhân Viên Kế Toán Thanh Xuân
- Location: Hà Nội, Thanh Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
1
Giới thiệu công ty và Môi trường làm việcCông ty cổ phần Kim loại Tân Thế Kỷ (TTK) là một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực gia công các sản phẩm inox mạ màu với các chủng loại đa dạng: Bàn – Ghế - Tủ - Giá – Kệ - Vách; cho các phân khúc trong nội thất và ngoại thất
Đây là một trong những thị trường mới có rất nhiều cơ hội cho các bạn trẻ có đam mê Kinh doanh và Phát triển hệ thống Kinh doanh
Môi trường làm việc 9X năng động đề cao năng lực kiến thức, tư duy logic và hệ thống; với Lãnh đạo trẻ, có tầm nhìn; Đồng nghiệp thân thiện, trao đổi thẳng thắn, hỗ trợ nhiệt tình
2
Thị trường mục tiêuVới mảng Nội thất inox đồ rời: Thị trường mục tiêu là thị trường gia công inox mạ màu đối với tất cả dòng sản phẩm trung và cao cấp thuộc Dự án hoặc Nhà dân trải khắp các vùng miền trên Toàn quốc
Các dòng sản phẩm TTK cung cấp được thể hiện chi tiết trên Website: inoxmavang
net
Với mảng Inox Công nghiệp: Thị trường mục tiêu là các sản phẩm Inox Công nghiệp dùng trong đồ nội thất, các ứng dụng phổ biến hiện nay như: Cửa, nẹp trang trí, vách inox Công nghiệp làm bằng inox mạ
3
Phạm vi công việc• Phạm vi công việc bao gồm các hoạt động nhằm thực hiện các nghiệp vụ Kế toán tổng hợp• Phối kết hợp với các phòng ban/khối trong Công ty đảm bảo mục tiêu của công việc
4
Nhiệm vụ và trách nhiệm công việc cụ thể• Theo dõi, tổng hợp doanh thu, chi phí thường xuyên trong DN• Chịu trách nhiệm trong việc lập và báo cáo các sổ sách báo cáo trong doanh nghiệp
• Hỗ trợ và lập các báo cáo thuế• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Cấp trên
Yêu cầu ứng viên • Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên các chuyên ngành kế toán, tài chính• Có ít nhất 1 năm làm vị trí kế toán tổng hợp tương đương• Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc
• Có tố chất quản lý, sắp xếp tổ chức công việc, kết nối và làm việc nhóm• Thành thạo word, excell cơ bản, biết sử dụng PM kế toán (Công ty đang SD pm KT Misa)• Ưu tiên ứng viên sinh năm từ 1997 trở về trước• Trách nhiệm, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và đảm bảo nguyên tắc bảo mật
Quyền lợi • Mức lương: 8-10 triệu VND + Phụ cấp (ăn trưa tại Cty, xăng xe, cước đt)• Thưởng doanh số theo Quý, theo tình hình kinh doanh của Công ty• Có cơ chế chia sẻ lợi ích với công ty đối với những nhân viên đóng góp giá trị và gắn bó
• Thử việc: Tối đa 02 tháng, 85% lương
Review 1 lần/năm;• Chế độ thưởng lễ, tết, hiệu quả công việc theo Quý;• 12 ngày phép năm; Lương tháng 13;• Hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động: nghỉ phép, đóng BHXH, thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật,… theo quy chế chung của công ty Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 04/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Thực Tập Sinh Marketing FulltimeViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, - Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo c...
-
Mobile Developer (Flutter/IOS/Android)Việc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Thực hiện các tasks được assign trên Backlog từ Leader - Góp ý, xây dựng, tư vấn để cải thiện output đầu ra của dự án - Dựng base code (Nếu có thể), kiểm soát chất lượng code, review, coding để tạo ra sản phẩm chất lượng và có trải ...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hà NộiViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Xử lý, phối hợp và giải quyết các khiếu nại của đối tác qua các kênh: Email, Fanpage, Hotline- Thống kê các khiếu nại, thắc mắc, các vấn đề của đối tác khi sử dụng dịch vụ- Cập nhật các trường hợp xử lý mới và hướng xử lý- Hỗ trợ vậ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)