Check with seller Nhân Viên Kinh Doanh Quận 3
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 3, Quận 3, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
1
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:• Giao dịch mua bán với Khách hàng, Nhà cung cấp và Đối tác
• Lập kế hoạch kinh doanh và chiến lược kinh doanh
• Theo dõi thông tin xu hướng giá nguyên liệu, phân tích thị trường
• Liên kết với Bộ phận Xuất nhập khẩu, Kho vận để theo dõi tiến độ Hợp đồng và giao hàng
• Báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận;• Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên
• Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên 2
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:• Tuổi từ *** đến 34;• Tốt nghiệp Cao Đẵng, Đại học các ngành Kinh tế, Ngoại thương hoặc Kinh tế đối ngoại, Quản trị Kinh doanh
• Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh;• Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thức ăn gia súc và có kiến thức Xuất Nhập Khẩu
• Tiếng Anh giao tiếp (nói-nghe-đọc-viết)• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
• Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, thương lượng và đàm phán
• Năng động, nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi 3
CÁC CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI & ĐÃI NGỘ:• Mức lương thỏa thuận tương xứng với năng lực + Hoa hồng (Mức lương có thể cao hơn dao động tùy theo năng lực ứng viên)
• Phụ cấp tiền Cơm trưa, Điện thoại, Công tác phí
• Được hưởng Lương tháng 13
Thưởng Lễ, Tết
Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
• Được tham gia các Chương trình đào tạo của Công ty
Được hỗ trợ học chuyên ngành theo nguyện vọng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phát triển năng lực bản thân để có nhiều cơ hội thăng tiến trở thành những nhân sự cấp cao và có tương lai vững chắc theo định hướng kinh doanh & phát triển của Công ty
• Khám sức khỏe tổng quát định kỳ
Tầm soát các ung thư
• Bảo hiểm Sức khỏe toàn diện: Bảo hiểm Sức khỏe, Bảo hiểm Nha khoa, Bảo hiểm tai nạn ***/***
• Được tham gia các chuyến Du lịch, Company trip của Công ty ở trong nước hoặc nước ngoài: Singapore, Hàn Quốc, Dubai, Mỹ, Nhật Bản…• HĐLĐ, BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của Luật lao động
• Chế độ phúc lợi tốt nhất, đãi ngộ theo năng lực & hiệu quả công việc
Các chế độ khác theo luật định và chính sách của Công ty
• Làm việc 40 giờ/tuần trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, vui vẻ và thân thiện
• Làm việc tại Văn phòng đẹp, Hạng A ngay Trung tâm Thành phố HCM
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 20/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chuyên Viên Sales Online - Thương Hiệu BalabalaViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Quản lý các kênh bán hàng thương mại điện tử (TMĐT) hiện tại của công ty (Lazada, Tiki, Shopee, Sendo, Yes***,…), cụ thể thương hiệu thời trang trẻ em Balabala- Quản lý gian hàng, cập nhật tồn kho, đăng sản phẩm trên các trang TMĐT ...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tuyển cả line Tiếng Việt và Tiếng AnhInbound: - Tư vấn, giải đáp thông tin dịch vụ - Đặt vé máy bay trực tiếp qua tổng đài- Bán thêm dịch vụ bổ sung: ghế- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại KHOutbound:- Thông báo lịch bay thay đổi -...
-
Nhân Viên AdminViệc tìm người - Quận Bình Thạnh (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Làm hồ sơ thầu, hồ sơ chào giá, soạn hợp đồng… (nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn)- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, chứng từ của phòng thi công;- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của phòng thi công- Các công việc khác theo...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)